Tìm hiểu tầm quan trọng thẻ H3 trong SEO website

Chia sẻ kiến thức về thẻ H3 trong website

Công việc chính của người làm SEO hay được gọi là SEO-er là đưa được những từ khóa, nội dung, sản phẩm trong website đến gần hơn với khách hàng đang tìm kiếm qua mạng. Có rất nhiều thủ thuật SEO được chia sẻ nhằm mục đích đưa được website, bài viết, sản phẩm lên được vị trí dẫn đầu trên trang tìm kiếm GOOGLE thông dụng hoặc một số trang tìm kiếm khách như ask, yahoo, bing,... Và khi khách hàng, người dùng có nhu cầu tìm kiếm tin tức, mua bán sản phẩm thông qua mạng thì Website của bạn sẽ hiển thị ngay trước mắt họ.

Đối với mỗi SEO-er khi làm công việc SEO trong website thì thẻ HEADING là một thủ thuật SEO cơ bản nhưng lại rất quan trọng và không thể thiếu.

Tác dụng thẻ HEADING sẽ giúp công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc website và phân biệt đâu là nội dung chính của bạn.

Thẻ HEADING được định nghĩa từ h1 tới h6. Mỗi thẻ từ H1 tới H6 sẽ định nghĩa mức độ quan trọng các dòng tiêu đề và khác nhau về độ lớn của chữ.

Thẻ HEADING được dùng nhấn mạnh nội dung và nhờ đó tăng cường khả năng SEO cho website. Trong đó, quan tọng nhất cần chú ý là  tiêu đề website chỉ nên đặt trong thẻ H1 và được sử dụng 1 lần. 

Từ thẻ H2 tới H6 có thể được sử dụng nhiều lần. Sau đây tôi xin chia sẻ về thẻ H3 để bạn hiểu hơn về tầm quan trọng việc dùng các thẻ HEADING hợp lý để tăng khả năng SEO cho website.

Về số lượng thì theo kinh nghiệm và kiến thức của tôi khuyên bạn nên sử dụng 7 đối với thẻ H3 và vị trí của thẻ H3 được đặt cho từ khóa cần seo, tùy ý trong bài viết. Chú ý không nên trùng lặp nội dung thẻ, chúng ta nên đặt cụm từ khóa chính về sản phẩm vào trong thẻ.

SEOer: Nguyễn Mạnh Toản

Sử dụng thẻ H3 có thể tối ưu về phần mô tả, giới thiệu cho tiêu đề bài viết hoặc sản phẩm. Ngoài ra thẻ H3 còn được dùng để tối ưu thẻ Meta với mục đích mô tả, giới thiệu, cách sử dụng thẻ Meta. Thẻ H3 có thể được sử dụng tỏng backlink là giới thiệu, mô tả, cách sử dụng, tạo backlink.
Trên đây là một số kiến thức về thẻ H3 để bạn có thể tham khảo và hiểu sâu hơn. Mong rằng bạn có thể hiểu rõ tầm quan trọng của mỗi thẻ HEADING và sử dụng một cách hợp lý nhất để website luôn được SEO lên vị trí tốt nhất.
 Bài viết bởi SEOer: "Mạnh Toản"

0 Nhận xét